แย่แล้ว เผยเหตุ “โอนานา” ส่อเสียตำแหน่งมือ 1 “แมนยูฯ” แม้ไม่ไปเล่นทีมชาติ แอฟริกาคัพ

เผยสาเหตุ โอนานา ส่อเสียตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 แมนยูฯ แม้ไม่ไปเล่นทีมชาติใน แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์

วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า อ็องเดร โอนานา มีโอกาสเสียตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงทัวร์นาเมนต์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 2023 ระหว่างวันที่ 13 มกราคม – 11 กุมภาพันธ์ ปีหน้า แม้ว่าจะตัดสินใจไม่ไปเล่นทีมชาติแคเมอรูนในช่วงนั้นก็ตาม

ทั้งนี้ ทีมชาติแคเมอรูน ต้องการตัว อ็องเดร โอนานา ไปช่วยลุ้นแชมป์แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ สมัยที่ 6 แต่ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวกังวลกับการเสียตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของ แมนยูฯ หลังมีส่วนกับการเสียประตูง่ายๆ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่มเอ ซึ่งออกไปเสมอ กาลาตาซาราย 3-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จึงอาจขอถอนตัวจากการรับใช้ชาติในเดือนหน้า

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน เปิดเผยว่า อ็องเดร โอนานา อาจไม่ได้เฝ้าเสาให้ แมนยูฯ ในระหว่างทัวร์นาเมนต์แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 2023 ตามกฎของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ซึ่งระบุว่า “ผู้เล่นที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติโดยสมาคมฟุตบอลของประเทศ เว้นแต่จะตกลงเป็นอย่างอื่นโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะไม่มีสิทธิ์เล่นให้กับสโมสรที่เขาลงทะเบียนไว้ในระหว่างช่วงเวลาที่เขาได้รับการปล่อยตัวหรือควรได้รับการปล่อยตัว พร้อมกับบวกระยะเวลาเพิ่มไปอีก 5 วัน”

นั่นหมายความว่า หากทีมชาติแคเมอรูนเรียกตัว อ็องเดร โอนานา ติดทีมชาติไปทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 2023 แต่เจ้าตัวปฏิเสธ และขออยู่กับ แมนยูฯ เพื่อรักษาตำแหน่งมือ 1 ตามข่าว ก็จะถูกแบนห้ามลงเล่นให้ “ปิศาจแดง” จนกว่าทีมชาติแคเมอรูนจะจบทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ทวีป และบวกระยะเวลาเพิ่มไปอีก 5 วัน

สำหรับ แมนยูฯ มีโอกาสสูงที่จะให้ อัลทาย บายินเดียร์ มือ 2 ดีกรีทีมชาติตุรกี ลงเฝ้าเสาแทน อ็องเดร โอนานา หากกุนซือ เอริก เทน ฮาก ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งนี้ หรือนายด่านแคเมอรูนต้องไปรับใช้ชาติในช่วงดังกล่าว

Related Posts

Red Bull’s HUGE Error EXPOSED – Team Finally Apologizes to Perez!

**Red Bull’s HUGE Error EXPOSED – Team Finally Apologizes to Perez!** In a rare and unexpected move, Red Bull Racing has publicly apologized to Sergio Perez after…

McLaren’s SECRET WEAPON EXPOSED – Rivals Now in SERIOUS TROUBLE!

**McLaren’s SECRET WEAPON EXPOSED – Rivals Now in SERIOUS TROUBLE!** In a shocking development, McLaren’s secret weapon has been exposed, and it’s sending shockwaves through the Formula…

McLaren FUMING at Ricciardo Revenge 😭 FINAL RACE?!

**McLaren FUMING at Ricciardo Revenge 😭 FINAL RACE?!** In a dramatic twist, McLaren is reportedly fuming after what many are calling Daniel Ricciardo’s “revenge” performance, which could…

Madonna CONFRONTS Piers Morgan For Calling Her An Old Joke (VIDEO)

Joe Rogan Drops BOMBSHELL ACCUSATIONS Against Oprah (VIDEO)-lh

Maya Angelou’s WARNING About OPRAH In Her FINAL SECRET Interview! (VIDEO)